HUGO BOSS BOTTLED

Nhãn hiệu: Hugo Boss
Giới tính: 2
Nồng độ: Eau de Toilette
Năm phát hành: 1998
Xuất xứ: Germany
Nhóm hương: Hương Gỗ Thơm - Woody Aromatic
Phong cách: Cổ điển, thanh lịch quyến rũ và đầy nam tính.

Hương đặc trưng

: 414

HUGO BOSS BOTTLED

Chấp nhận thanh toán

Hỗ trợ mua hàng


028 866 456 77

0914 222 058

0908 43 55 11

NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU

Hugo Boss, một tên tuổi gắn liền với những bộ trang phục quí phái dành cho cánh đàn ông. Thành lập từ năm 1923, đến nay Hugo Boss luôn là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế y phục nam giới với chất lượng cao và kiểu dáng vô cùng sang trọng.

Hugo Boss là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang quốc tế dành cho nam giới. Đến nay, Hugo Boss bao phủ toàn cầu bởi dòng sản phẩm đa dạng, cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chất lượng, mẫu mã cùng với sự đổi mới và sáng tạo đã không ngừng đã mang lại cho công ty sự phát triển bền vững, lâu dài.

Năm 1923, Hugo Boss thành lập công ty mang tên mình tại Metzingen, Baden - Vurttemberg và giữ nguyên là một công ty gia đình cho đến khi nó được niêm yết tại thị trường chứng khoán vào năm 1985.

Lúc đầu công ty chỉ tập trung vào việc sản xuất áo khoác ngoài, áo mưa, và sau đó là đồng phục. Đến đầu thập niên 60, khi những người cháu nội của nhà sáng lập, Uwe và Jochen Holy vào làm việc tại hãng công ty mới bắt đầu phát triển sang lĩnh vực kinh doanh thời trang dành cho nam giới và trở nên có uy tín trên quốc tế.

Những năm tiếp theo, việc mở rộng sản xuất kinh doanh với sự ra đời của các dòng sản phẩm mới đã giúp Hugo Boss có điều kiện tài trợ cho các hoạt động thể thao như tennis, golf và đua xe thể thức 1. Chính điều này đã đưa công ty trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Đức với những mặt hàng có tên tuổi, mang đẳng cấp quốc tế. Trong thời gian này, số lượng hàng hoá bán ra tăng mạnh trung bìnhh một năm khoảng 25%.

Năm 1991, tập đoàn dệt may Marzotto S.P.A có trụ sở tại Valdagno, phía bắc nước Ý trở thành cổ đông chính của Hugo Boss AG.

Ngày 1/3/1993, Giáo sư-Tiến sĩ Peter Littmann được chỉ định làm Chủ tịch Hội đồng quản trị. Năm tháng sau đó, công ty hoàn chỉnh của tập đoàn, phân chia tên Hugo Boss thành ba nhãn hiệu mới: Boss, Hugo và Baldesarini. Tuy vậy, cả ba nhãn hiệu này đều được nhận biết dưới tên hiệu chính là Hugo Boss.

Năm 1994, Hugo Boss đạt được doanh thu hàng năm là 857 triệu Đức kim, với lợi nhuận sau thuế là 52.4 triệu Đức kim.

Năm 1995, Hugo Boss đánh dấu một bước quan trọng khi kết hợp với Solomon R.Guggenheim Museum tại New York tạo ra nhãn hiệu toàn cầu làm tăng sức ảnh hưởng lớn lao của công ty đối với công chúng.

Hiện nay, Hugos Boss có mặt trên 80 quốc gia với hơn 2000 nhân viên, và đặt 9 chi nhánh tại Mỹ, Canada, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hồng Kông, Úc, Brazil. Trong tương lai, Hugo Boss sẽ tập trung vào thị trường Đông Âu, Mỹ, Đông Nam Á và thông qua những sản phẩm có tên tuổi như nước hoa, mắt kính, trang sức và quần áo để mở rộng các cửa hiệu Boss trên khắp thế giới.

 Những mốc lịch sử quan trọng

1923: Hugo Boss được thành lập và bước đầu sản xuất áo quần cho công sở như áo khoác ngoài, áo mưa và sau đó là đồng phục.

1972: Bắt đầu tài trợ cho các cuộc đua thể thao, tạo ra những thuận lợi mới trong sản xuất kinh doanh.

1973-1974: Lần đầu tiên sử dụng chất liệu vải cao cấp của Ý để thiết kế trang phục biểu diễn thời trang ở Đức, mở ra khả năng mới trong việc sản xuất và thiết kế thời trang.

1978: Bước đầu tự động hoá việc kiểm soát hàng hoá lưu kho và vận chuyển.

1980: Doanh thu đạt mức 100 triệu Đức kim.

1981: Mở rộng thêm dòng sản phẩm mới là áo sơ mi và tài trợ cho giải thi đấu tennis.

1984: Mỹ phẩm mang nhãn hiệu Boss được cấp phép hoạt động.Khai thác dòng sản phẩm mới: Áo sơ mi, Polo, áo lạnh ngắn tay và vớ.

Tài trợ cho các giải thể thao quốc tế mở rộng thông qua hợp đồng với McLaren về cuộc đua xe thể thức 1.

Tham gia những giải đấu tennis quốc tế như giải Pháp mở rộng, giải Đức mở rộng, giải Mercedes Benz - Weissenhof và giải Porsche Filderstadt

1985: Hugo Boss được niêm yết tại công ty thị trường chứng khoán nước Đức.

1986: Đưa sản phẩm đồ da vào bộ sưu tập chung của hãng.

1988: Lắp đặt hệ thống CAD - máy tính hỗ trợ thiết kế để tăng hiệu quả sản xuất.

1989: Lắp đặt hệ thống máy tính kiểm soát định vị và cắt vải.Cấp giấy phép sản xuất mắt kính Boss.

1990: Doanh thu đạt đến gần 1 tỷ Đức kim.
1991: Tập doàn dệt may của Ý - Grouppo Marzotto S.P.A trở thành cổ đông chính của công ty Hugo Boss AG.
1992: Thành lập công ty con tại Nhật Bản. Được cấp giấy phép cho việc sản xuất trang sức và túi xách bằng da hiệu Boss.
1993: Ngày 1/3: Tiến sĩ Peter Littmann được chỉ định là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành mới của công ty.Ngày 1/8: Giới thiệu trên thị trường quốc tế ba nhãn hiệu mới Hugo Hugo Boss, Boss Hugo Boss và Baldesarini Hugo Boss.
1994: Được cấp phép sản xuất quần áo hiệu Boss và thành lập công ty con tại Hồng Kông.
1995: Công bố chương trình tài trợ văn hoá dài hạn với tổ chức Solomon R.Guggenheim tại New York.

Nước hoa Hugo Boss ra đời 1994 cho đến 2009 đã đưa ra thị trường khoảng 36 sản phẩm. Các nhóm thiết kế sản xuất bao gồm Annick Menardo, Domitille Michalon, Ilias Ermenidis, Gerard Anthony, Ursula Wandel, Will Andrews, Sophie Labbe, Alain Astori, Beatrice Piquet, Bob Aliano and Claude Dir.

Cùng thương hiệu