D&G The One For Men

Nhãn hiệu: Dolce & Gabbana
Giới tính: Nam
Nồng độ: Eau de Toilette
Năm phát hành: 2008
Xuất xứ: Ý
Nhóm hương: Hương Gỗ Cay Nồng - Woody Spicy
Phong cách: Lịch lãm, nam tính, cổ điển.

Hương đặc trưng

Hương đầu: Ngò thơm, Cây húng quế, Quả bưởi.
Hương giữa: Gừng, Hoa cam, Bạch đậu khấu.
Hương cuối: Hổ phách, Gỗ tuyết tùng, Cây thuốc lá.
: 550

D&G The One For Men

Chấp nhận thanh toán

Hỗ trợ mua hàng


028 866 456 77

0914 222 058

0908 43 55 11

Nối tiếp thành công rực rỡ của sản phẩm nước hoa The One dành cho phái nữ, vào đầu tháng 3 năm 2008, thương hiệu Dolce & Gabbana cho ra mắt sản phẩm nước hoa dành cho phái nam với tên gọi The One for Men. Sản phẩm được sản xuất bởi Stefano Gabbana với ý tưởng ban đầu đem lại một loại nước hoa vừa đậm chất nam tính và cổ điển, không phải là loại cổ điển thường thấy mà còn phải nổi tiếng, là một mùi hương mà phái nữ phải say mê.

 

 

The one for men mang một nét gợi cảm, kích thích và mang đậm chất phương đông kết hợp hài hòa với mùi hương của thuốc lá cùng với các nốt hương chính như bạch đậu khấu, gừng, gỗ tuyết tùng, và vị cam. Nó đem lại một cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại, đầy sức sống và hấp dẫn. Sản phẩm mang đến một mùi hương ấp áp, gợi cảm và nồng nàn với vị của mùi thuốc lá và gỗ, không quá hắc, rất nhẹ nhàng với một chút hương gia vị. Mở đầu là mùi hương cam tràn ngập. Nhanh chóng chuyển thành hương giữa với các mùi vị cay của gừng, cây ngò thơm và bạch đậu khấu. Sau đó phai dần và đọng lại một mùi hương cuối kết hợp của gỗ và thuốc lá đem lại một cảm giác rất nam tinh và riêng biệt.

 

 

Thiết kế chai bằng thủy tinh, nổi bật với các đường nét hình học và cân đối, tiếp đó được trang trí với cổ chai bằng bạc và nắp chai hình chữ nhật cầu kỳ với tông màu nâu bút chì. The One for Men biểu tượng cho sự xa hoa và sang trọng của thương hiệu Dolce & Gabbana. Các tỷ lệ thiết kế chai gợi nhớ đến bô vét được cắt may riêng của hãng.

Dolce & Gabbana The One for Men là một sản phẩm nước hoa thiết kế riêng cho phái nam: hấp dẫn và gợi cảm, song vẫn rất tao nhã và tinh tế. Đó là những người đàn ông luôn biết cách chăm sóc bản thân, táo bạo và luôn thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

Thiết kế của bộ đôi Domenico Dolce (sinh năm 1958, gần Palermo, Sicily) và Stefano Gabbana (sinh 1952, tại Milan, Ý) được biết đến như là “sao của những ngôi sao”. Phong cách sexy của họ được những người nổi tiếng như Rossellini, Demi Moore, Nicole Kidman và Madonna yêu thích. Dolce và Gabbana chính là nhà thiết kế trang phục cho show Girlie của Madonna vào năm 1993 cũng như tour diễn 1999 của diva Whitney Houston.

Domenico Dolce và Stefano Gabbana là cộng sự của nhau trong cuộc sống và cả trong kinh doanh. Họ gặp nhau trong khi đang làm trợ lí cho một xưởng thiết kế ở Milan. Dolce và Gabbana chia sẻ tình yêu trong việc thiết kế và tạo nên thương hiệu thời trang tên tuổi “Dolce & Gabbana ” – ghép từ họ của mỗi người (ngày nay biết đến dưới tên viết tắt D&G) – vào năm 1985, khi được nhà tổ chức của Milano Collezioni mời tham gia vào một show diễn thời trang để giới thiệu “Tài năng mới – New Talent”. Cũng trong năm này, không phụ thuộc vào xưởng thiết kế, lần đầu tiên họ trình bày độc lập bộ sưu tập dành cho phụ nữ. Từ đó, nhãn hiệu này bắt đầu giới thiệu sản phẩm dành cho nam giới và nước hoa riêng. Dolce & Gabbana mở cửa hàng ở Italia, Nhật, Hồng Kông và năm 1999 là ở Luân Đôn (salon ở Luân Đôn được thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh David Chipperfield – là sự pha trộn của tinh thần Địa Trng Hải và tính “lập dị” của người Anh).

Có thể nói rằng đóng góp đáng kể nhất của nhãn hiệu D & G cho lịch sử thời trang thế giới là chiếc áo ngực màu đen của phụ nữ. Nhãn hiệu D&G bao gồm cả đồ lót (cooc – xê và áo ngực phụ nữ) có phần phá cách, thuê họa tiết lên áo và có màu đen. Bộ sưu tập mang đậm đặc trưng nữ tính của họ được hỗ trợ bởi những chiến dịch quảng cáo mạnh mẽ, như là La Sicilia đen – trắng, người mẫu của bộ sưu tập là Marpessa, hình ảnh do Ferdinando Scianna phụ trách năm 1987. Nhưng về cơ bản, những mẫu thiêt kế này được nổi tiếng là vì chúng làm cho phụ nữ trở nên ưa nhìn, khá đơn giản nhưng lại mang vẻ sexy “nổi loạn”.
Được xem là “”Gilbert và George của thời trang Ý”, Dolce và Gabbana đã đưa niềm đam mê thời trang của họ vào âm nhạc vào năm 1996, bằng việc thu âm single chung có tên “D&G là tình yêu”. Mới đây, các nhà thiết kế danh tiếng của Italia như Versace và Armani cũng đã thừa nhận đóng góp của D&G trong thời trang thế giới đương đại. Năm 1997, theo báo cáo của công ty, D&G đã thu về 400 triệu bảng Anh.

Cùng thương hiệu